Tahico có chương trình khuyến mãi không? Tại sao không thấy tung ra nhiều chương trình khuyến mãi? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ làm rõ vấn đề này để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về chương trình khuyến mãi.
Tahico có chương trình khuyến mãi không?
Nhiều khách hàng có tâm lý mua hàng khuyến mãi dù không nắm rõ về giá trị của sản phẩm. Lợi dụng cơ hội này, nhiều cơ sở đã tung ra nhiều chiêu trò siêu khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng.
Tuy nhiên, các sản phẩm đó đều được tăng giá để tạo khuyến mãi. Không những thế, chất lượng sản phẩm cũng bị giảm xuống, thậm chí các dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng bị cắt bớt để khuyến mãi.
Tahico có chương trình khuyến mãi không? TAHICO không áp dụng hình thức khuyến mãi này. Bởi, tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá, công khai trên website.

Thay vào đó, công ty sẽ có chương trình khuyến mãi theo hàng tháng, các ngày lễ, giảm giá 50% mua sản phẩm tặng kèm. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng giảm giá.
Mua sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh sẽ hơn khi mua hàng khuyến mãi không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần “tỉnh táo” trước những chiêu trò khuyến mãi khủng.
Những giá trị thiết thực TAHICO mang lại
Tahico có chương trình khuyến mãi không? Thực chất chúng tôi không tạo ra những chương trình khuyến mãi “siêu to khổng lồ” để mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng như:
Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo
Với phương châm hoạt động mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. TAHICO luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong thời gian tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ xuống tận nơi khảo sát, tư vấn cho khách hàng về thiết kế nhà xưởng, bảng hiệu, chiến lược kinh doanh…

Chế độ bảo hành, hậu mãi
Tahico có chương trình khuyến mãi không? Thay vì tạo ra các chương trình khuyến mãi, TAHICO chú trọng vào chế độ bảo hành, bảo dưỡng trong vòng 12 tháng.
Trong thời gian sử dụng nếu sản phẩm xảy ra vấn đề, công ty sẽ khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất. Mục đích đảm bảo quá trình kinh doanh của khách hàng.
Có thể thấy rằng, lợi nhuận mang lại nhiều hơn gấp bội so với việc mua sản phẩm khuyến mãi. Bởi, hàng giảm giá khi không đảm bảo chất lượng, thường xuyên hư hỏng mà chế độ bảo hành không có sẽ mất nhiều thời gian sửa chữa.
Từ đó, khiến cho quá trình hoạt động bị gián đoạn, khách hàng mất niềm tin và sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vì vậy, mỗi khách hàng cần thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cho cửa hàng của mình.

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc Tahico có chương trình khuyến mãi không, cũng như những thông tin về giá trị TAHICO mang lại.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ của TAHICO bạn đọc vui lòng truy cập vào Website https://tahico.com/ hoặc gọi vào Hotline 0987 694 999 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.