Chính sách thanh toán và bảo hành thiết bị tại TAHICO như thế nào? Đối với những khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng mua thiết bị, sản phẩm còn tỏ ra e ngại về vấn đề này. Chính vì vậy, trong khuôn khổ bài viết dưới đây, TAHICO xin hướng dẫn chi tiết phương thức thanh toán và bảo hành.
TAHICO – đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe uy tín, chất lượng
Là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe có tiếng trên thị trường, TAHICO luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm TAHICO cung cấp ra thị trường đều được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng.
Các sản phẩm của TAHICO gồm có: ben nâng rửa xe máy, máy nén khí, bình phun bọt tuyết, máy rửa ô tô, cầu nâng 1 trụ ô tô, máy hút bụi… Tất cả các sản phẩm do công ty phân phối đều là hàng chính hãng, chất lượng đi kèm với thương hiệu.
Chính sách thanh toán và bảo hành thiết bị tại TAHICO
Khi mua hàng tại TAHICO, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như chế độ bảo hành. Hình thức thanh toán đơn giản, chế độ bảo hành chu đáo. Cụ thể:
Về phương thức giao hàng, thanh toán
TAHICO luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, dù mua hàng trực tiếp hay qua các kênh online khách hàng đều được tư vấn nhiệt tình để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.
Chính sách thanh toán và bảo hành thiết bị đối với những đơn hàng có giá trị nhỏ, khách hàng không cần làm hợp đồng. Tuy nhiên, với những đơn hàng có giá trị lớn đều có hợp đồng chi tiết. Cụ thể như sau:
Đơn hàng có giá trị nhỏ
Với đơn hàng có giá trị nhỏ, đội ngũ nhân viên sẽ gửi hình ảnh, video, cùng các thông số kỹ thuật. Khi khách hàng đã chọn được sản phẩm ưng ý sẽ thanh toán qua tài khoản của công ty.
Khi công ty đã nhận được chi phí mua hàng sẽ tiến hành làm phiếu. Sau đó, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng. Nếu đảm bảo chất lượng, nhân viên sẽ làm phiếu xuất kho và sản phẩm sẽ được gửi cho khách.
Đơn hàng có giá trị lớn
Chính sách thanh toán và bảo hành thiết bị luôn được TAHICO quan tâm. Để đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên, khách hàng sẽ ký hợp đồng với những đơn hàng có giá trị lớn. Khi thanh toán, khách hàng có thể chuyển khoản thành 3 đợt. Cụ thể:
- Đợt 1: Khi hợp đồng ký thành công, khách hàng đặt cọc 40% giá trị đơn hàng.
- Đợt 2: Khi nhận được hàng, thanh toán 50% trước khi nhân viên lắp đặt sản phẩm.
- Đợt 3: Cuối cùng, khách hàng thanh toán 10% giá trị đơn hàng còn lại khi nhân viên đã bàn giao, nghiệm thu sản phẩm.
Chính sách bảo hành sản phẩm
Với những khách hàng ở TP.HCM, TAHICO có chính sách bảo hành sản phẩm tận nhà. Vì vậy, khi sản phẩm gặp vấn đề, nhân viên sẽ xuống tận nơi bảo hành trong thời gian sớm nhất.
Đối với những khách hàng ở tỉnh khác, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố từ xa ngay khi xuất hiện những lối nhỏ. Trong trường hợp, những lỗi kỹ thuật không khắc phục được khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về công ty. Ngay khi nhận được hàng, nhân viên sẽ sửa chữa và bàn giao hàng trong ngày hôm sau.
Còn với trường hợp những thiết bị không thể di chuyển được như cầu nâng thì nhân viên sẽ đến tận nơi để hỗ trợ, khắc phục sự cố nhanh nhất. TAHICO luôn hỗ trợ tốt nhất về chính sách thanh toán và bảo hành thiết bị cho khách hàng.
Trên đây là những thông tin về chính sách thanh toán và bảo hành thiết bị tại TAHICO. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0987 694 999 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ C40 Chung Cư Khang Gia – Đường 45 – P.14 – Gò Vấp – TP. HCM.